จำนวนผู้เข้าชมวันนี้ 96
จำนวนผู้เข้าชมเดือนนี้ 1447
จำนวนผู้เข้าชมเดือนที่แล้ว 2278
รวมผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด 236810
     
   
สวัสดีครับทุกท่าน
คำถาม : ทำไมกรมธรรม์จำเป็นต้องมีตัวแทนมืออาชีพดูแล ที่ผ่านมาท่านก็สามารถดูแลตัวเองมาได้ตลอด ก็ตัวแทนขายแล้ว ไปแล้ว?
คำตอบ : ผมขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับกรมธรรม์ที่ท่านเป็นเจ้าของ / คนในครอบครัวท่านเป็นเจ้าของ
1. ซื้อไว้กับบริษัทอะไร?
2. ระยะเวลาคุ้มครองกี่ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยกี่ปี?
3. ชำระเบี้ยประกันปีละเท่าไหร่ (เบี้ยของสัญญาหลักเท่าไหร่ และ เบี้ยของสัญญาเพิ่มเติมเท่าไหร่)
4. วัตถุประสงค์ในการซื้อประกันฉบับนั้น กับ สิทธิประโยชน์ของมัน สอดคล้องกันหรือไม่
5. มูลค่าเงินสด มูลค่าใช้เงินสำเร็จ และ มูลค่าขยายเวลา คืออะไร
        ถ้าท่านตอบได้บางข้อ ไม่ได้หมดทุกข้อ เป็นเรื่องปกตินะครับ เพราะ คนที่ควรต้องเข้าใจมันจริงๆ ก็คือตัวแทนที่จะต้องทำหน้าที่ดูแลท่านและครอบครัว เพื่อไม่ให้เสียผลประโยชน์งัยครับ
        ถ้าท่านใช้ผู้รับเหมาเพื่อสร้างบ้าน ใช้สำนักงานบัญชีทำบัญชี ใช้ทนายว่าความ และไปหาหมอเวลาไม่สบาย ฉันใด ใยถึงไม่ใช้ตัวแทนเพื่อดูแลกรมธรรม์ล่ะครับ เพราะ ลูกค้าที่เป็นกรมธรรม์กำพร้า(ไม่มีตัวแทนดูแล) มักจะเสียประโยชน์ หรือ ไม่ทราบถึงประโยชน์ของมันด้วยซ้ำ
เช่น ถูกประตูรถหนีบนิ้ว เบิกค่ารักษาจากประกันกลุ่มของที่ทำงาน และไม่รู้สิทธิ์ในกรมธรรม์ของตัวเองที่ทำไว้ ทำให้ไม่ได้ค่าชดเชยอีก 4,000 บาทจากประกันอุบติเหตุ (AI) เป็นต้น
        ผมเชื่อเหลือเกินว่า บางท่านที่ทำกรมธรรม์มา 3 – 5 ปี เปิดเล่มกรมธรรม์ครั้งเดียวตอนซื้อ แล้วก็ไม่เคยเปิดอีกเลย บางท่านซื้อเพราะช่วยเพื่อน ช่วยญาติ แต่อย่าลืมช่วยตัวเองนะครับ ก็โดยการรักษาสิทธิประโยชน์แห่งกรมธรรม์ของท่าน อย่าให้บริษัทเขาเอาเปรียบนะครับ
        ผมและทีมงานยินดี และพร้อมบริการทุกท่านด้วยใจ เราอยากให้คนไทยได้ประโยชน์จากประกันชีวิตจริงๆ และ รู้วิธีได้เปรียบบริษัทประกัน
>> ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ติดต่อเรา
     
           
           
Current Pageid = 23